Truy cập

Hôm nay:
6
Hôm qua:
176
Tuần này:
951
Tháng này:
4722
Tất cả:
811145

Thực hiện Chương trình công tác toàn khóa và chương trình công tác năm 2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ và được sự đồng ý của Ban Thường vụ thị ủy Bỉm sơn, hôm nay Ban Chấp hành Đảng bộ phường tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường  lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đào Vũ Việt - Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Bỉm sơn, các đồng chí là trưởng các ban xây dựng Đảng, về phía lãnh đạo Phường có đồng chí Lê Văn Nhịp -  Thị ủy viên- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐNDphường; đồng chí Lê Hồng Phong - Phó Bí thư- Chủ tịch UBND phường, Đồng chí Tống Thị Lê Phó Bí thư thường trực đảng ủy,  cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ phường, các đồng chí trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, công chức UBND phường,  bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận đã về tham dự hội nghị.

toàn cảnh.jpg
                                                        ( Toàn cảnh hội nghị)

Tại hội nghị, đồng chí Tống Thị Lê - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy đã trình bày báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ phường lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 : Trong nửa nhiệm kỳ qua, với tinh thần chủ động, đổi mới, đoàn kết, dân chủ trong lãnh đạo, chỉ đạo, phân định rõ chức năng lãnh đạo của Đảng, nhiệm vụ quản lý điều hành của chính quyền, vai trò vận động quần chúng của MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội, đồng thời xác định đúng những nhiệm vụ trọng tâm, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. Đến nay, đã đạt được kết quả khá toàn diện về mục tiêu, chỉ tiêu và các nhiệm vụ giải pháp mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XI đã đề ra (18/22 chỉ tiêu đều hoàn thành, trong đó có 05 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức, 2 chương trình trọng tâm và 2 khâu đột phá  mà đại hội đề ra). Kinh tế tiếp tục phát triển đúng định hướng, tổng thu, chi ngân sách phường hàng năm đều đạt chỉ tiêu. Trật tự xây dựng, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường có nhiều chuyển biến tích cực. Văn hoá xã hội có bước phát triển, công tác giáo dục, khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập đạt được nhiều kết quả cao. Công tác giảm nghèo được thực hiện tốt, các chính sách cho người có công với cách mạng, gia đình chính sách, hộ cận nghèo và các đối tượng yếu thế được triển khai đầy đủ, kịp thời và đúng theo quy định.

Công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư được quan tâm thường xuyên; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đảm bảo; Công tác quân sự địa phương, chính sách hậu phương quân đội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị luôn được quan tâm chú trọng. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng ủy phường đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác quán triệt, triển khai, học tập các Chỉ thị, Nghị quyết và các văn bản của Đảng đến 100% cán bộ, đảng viên; Vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của các chi bộ tiếp tục được khẳng định, chất lượng chi bộ trong sạch, vững mạnh được nâng lên, không có chi bộ yếu kém. Công tác lãnh đạo điều hành của UBND phường từng bước sâu sát, tập trung, quyết liệt hơn đáp ứng yêu cầu quản lý Nhà nước ở địa phương; MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội đã phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Phối hợp thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XI đã đề ra.

Tại hội nghị, đã có 04 tham luận, các tham luận đã làm rõ vai trò lãnh đạo của Đảng bộ, sự quản lý điều hành của chính quyền, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự đồng lòng ủng hộ của người dân trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đào Vũ Việt, Tỉnh ủy viên, Bí Thư thị ủy đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ phường Ngọc Trạo đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ đầu của Đại hội. Đồng chí nhấn mạnh : Vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy phường được thể hiện rõ, nhiều nội dung mới, và triển khai thực hiện đạt kết quả cao. Phát huy tốt vai trò của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể là cầu nối quan trọng giữa nhân dân với Đảng và Chính quyền. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Đồng chí đề nghị Đảng bộ phường Ngọc Trạo tiếp tục soát các chỉ tiêu chưa hoàn thành và hoàn thành đạt thấp 4 ch tiêu để hoàn thành nhiệm k còn lại, đấu mối các phong ban UBND thị xã về nguồn quỹ đất xây dựng trường mầm non công lập, hoàn thành chỉ tiêu đạt chuẩn mức độ 2 giáo dục về cơ sở vật chất, đồng chí cũng đảng ủy phường làm tốt công tác xây dựng Đảng, nâng cao vai trò, hoạt động của MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị; Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết TW4 (khóa XII) về xây dựng chính đốn đảng, gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

đc việt.jpg
            Đồng Chí Đào Vũ Việt - Tỉnh ủy viên - Bí thư thị ủy phát biểu, giao nhiệm vụ 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo và các ý kiến tham luận tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Nhịp - Bí thư Đảng ủy phường khẳng định trong thời gian tới, Đảng ủy phường sẽ tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, điều hành, cùng cán bộ và nhân dân toàn phường phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ mà thị ủy, UBND thị xã, tổ chức thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023 và cả nhiệm kỳ Đại hội. Với vai trò là người đứng đầu địa phương, sẽ tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, điều hành, quyết tâm cùng cán bộ và nhân dân phường Ngọc Trạo giữ vững địa phương luôn là đơn vị dẫn đầu và Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

nhip ghi nhan.jpg
Đồng chí Lê Văn Nhịp - Thị ủy viên - BT đảng bộ Phường tiếp thu ý kiến chỉ đạo
Sau đây la một số hình ảnh hội nghị sơ kết nưa nhiệm kỳ 2022-2025
z4351890325758_ec7749c129f1181f5267ac5584052cd5.jpg
z4351889912095_8ae8f82bbf64b3fd333059e1e0bd93a5.jpgz4351792914437_1e5743a66b6bc4247f6349a1d2be15f7.jpg


Vũ Thị Thanh Huyền - Công chức Văn hóa.

Tiến độ tthc

CÔNG KHAI DANH MỤC TTHC