Phường Ngọc Trạo mô hình 3 không
Mô hình "3 không", không phải khai báo thông tin nhiều lần trong thực hiện dịch vụ công, không dùng tiền mặt trong một số các dịch vụ thiết yếu và không cần tiếp xúc trực tiếp với chính quyền
Để thực hiện thành công mô hình "3 không" gồm: Không phải khai báo thông tin nhiều lần trong thực hiện dịch vụ công; không dùng tiền mặt trong một số các dịch vụ thiết yếu và không cần tiếp xúc trực tiếp với chính quyền, từ ngày 1/6 đến ngày 10/7/2023, căn cứ kết quả rà soát, tổng hợp các hộ dân, cá nhân có căn cước công dân, điện thoại thông minh, số điện thoại chính chủ, cán bộ UBND phường Ngọc Trạo, Công an phường cùng các chi nhánh VNPT Hà trung - Bỉm Sơn, chi nhánh ngân hàng trên địa bàn hỗ trợ người dân tạo lập tài khoản, cài đặt định danh điện tử VNeID, cấp miễn phí chữ ký số cá nhân, các ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt, bảo vệ người dân trên môi trường mạng, tương tác giữa chính quyền với người dân, … nhằm giúp người dân thực hiện thành công mô hình “3 không” cho 2 thủ tục hành chính “Thủ tục cấp bản sao Trích lục hộ tịch và Hỗ trợ chi phí mai tang cho đối tượng bảo trợ xã hội”.
Vũ Thị THanh Huyền
Phường Ngọc Trạo mô hình 3 không
Mô hình "3 không", không phải khai báo thông tin nhiều lần trong thực hiện dịch vụ công, không dùng tiền mặt trong một số các dịch vụ thiết yếu và không cần tiếp xúc trực tiếp với chính quyền
Để thực hiện thành công mô hình "3 không" gồm: Không phải khai báo thông tin nhiều lần trong thực hiện dịch vụ công; không dùng tiền mặt trong một số các dịch vụ thiết yếu và không cần tiếp xúc trực tiếp với chính quyền, từ ngày 1/6 đến ngày 10/7/2023, căn cứ kết quả rà soát, tổng hợp các hộ dân, cá nhân có căn cước công dân, điện thoại thông minh, số điện thoại chính chủ, cán bộ UBND phường Ngọc Trạo, Công an phường cùng các chi nhánh VNPT Hà trung - Bỉm Sơn, chi nhánh ngân hàng trên địa bàn hỗ trợ người dân tạo lập tài khoản, cài đặt định danh điện tử VNeID, cấp miễn phí chữ ký số cá nhân, các ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt, bảo vệ người dân trên môi trường mạng, tương tác giữa chính quyền với người dân, … nhằm giúp người dân thực hiện thành công mô hình “3 không” cho 2 thủ tục hành chính “Thủ tục cấp bản sao Trích lục hộ tịch và Hỗ trợ chi phí mai tang cho đối tượng bảo trợ xã hội”.
Vũ Thị THanh Huyền