Truy cập

Hôm nay:
30
Hôm qua:
467
Tuần này:
2256
Tháng này:
23059
Tất cả:
842499

trang phản hồi Thanh Hoá

HỆ THỐNG PHẢN HỒI THANH HÓA Tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân

Giới thiệu về Hệ thống Phản hồi Thanh Hóa

Hệ thống Phản hồi Thanh Hóa là hệ thống phần mềm hỗ trợ việc tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên nền tảng internet, được liên kết, tích hợp trên Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa và Trang thông tin điện tử của các cơ quan. Đây là kênh tương tác giữa tổ chức, cá nhân với cơ quan chức năng về các vấn đề phát sinh cần giải quyết và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc vềđời sống dân sinh và sản xuất, kinh doanh. Tổ chức, cá nhân dễ dàng truy cập hệ thống từ máy tính, thiết bị di động được kết nối internet để gửi, theo dõi, nhận kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị của mình. Thông qua hệ thống, cơ quan quản lý nhà nước các cấp sẽ tiếp nhận và trả lời những phản ánh, kiến nghị theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

Chức năng chính của ứng dụng trên nền tảng website và di động:

§Tạo và gửi phản ánh, kiến nghị

§Xem và sửa phản các phản ánh, kiến nghị của chính mình đã gửi lên khi đã có tài khoản đăng nhập.

§Xem danh sách các phản ánh, kiến nghị của hệ thống ở trạng thái đang xử lý và đã xử lý có trên hệ thống.

§Đánh giá kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị.

§Xem thông tin cơ bản về ứng dụng.


Hãy truy cập vào địa chỉhttps://phanhoi.thanhhoa.gov.vnhoặc tìm kiếm từ khóa "Phản hồi Thanh Hóa" trên ứng dụng App Store, CH Play để tải ứng dụng hoặc thông qua ứng dụng OTT nhưZalo, Facebookđể đồng hành với cơ quan quản lý nhà nước trong xây dựng Tỉnh Thanh Hóa trở nên sạch đẹp, văn minh và thịnh vượng.

ảnh phản hoi thanh hoa.jpg

trang phản hồi Thanh Hoá

HỆ THỐNG PHẢN HỒI THANH HÓA Tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân

Giới thiệu về Hệ thống Phản hồi Thanh Hóa

Hệ thống Phản hồi Thanh Hóa là hệ thống phần mềm hỗ trợ việc tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên nền tảng internet, được liên kết, tích hợp trên Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa và Trang thông tin điện tử của các cơ quan. Đây là kênh tương tác giữa tổ chức, cá nhân với cơ quan chức năng về các vấn đề phát sinh cần giải quyết và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc vềđời sống dân sinh và sản xuất, kinh doanh. Tổ chức, cá nhân dễ dàng truy cập hệ thống từ máy tính, thiết bị di động được kết nối internet để gửi, theo dõi, nhận kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị của mình. Thông qua hệ thống, cơ quan quản lý nhà nước các cấp sẽ tiếp nhận và trả lời những phản ánh, kiến nghị theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

Chức năng chính của ứng dụng trên nền tảng website và di động:

§Tạo và gửi phản ánh, kiến nghị

§Xem và sửa phản các phản ánh, kiến nghị của chính mình đã gửi lên khi đã có tài khoản đăng nhập.

§Xem danh sách các phản ánh, kiến nghị của hệ thống ở trạng thái đang xử lý và đã xử lý có trên hệ thống.

§Đánh giá kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị.

§Xem thông tin cơ bản về ứng dụng.


Hãy truy cập vào địa chỉhttps://phanhoi.thanhhoa.gov.vnhoặc tìm kiếm từ khóa "Phản hồi Thanh Hóa" trên ứng dụng App Store, CH Play để tải ứng dụng hoặc thông qua ứng dụng OTT nhưZalo, Facebookđể đồng hành với cơ quan quản lý nhà nước trong xây dựng Tỉnh Thanh Hóa trở nên sạch đẹp, văn minh và thịnh vượng.

ảnh phản hoi thanh hoa.jpg

Từ khóa bài viết:
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)

Tiến độ tthc

CÔNG KHAI DANH MỤC TTHC